Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

YÊU CẦU VỊ TRÍ:
-    Nam/ Nữ, tuổi từ 24. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, tài chính, luật hoặc các ngành khác có liên quan.
-    Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
-    Tiếng anh giao tiếp
-    Thành thạo tin học văn phòng
-    Đầu mối tiếp nhận và giải quyết tất cả các yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến: công nợ, hợp đồng, pháp lý dự án, chính sách bán hàng, thông tin sản phẩm.
-    Đầu mối tiếp nhận hồ sơ thanh lý, chuyển nhượng của khách hàng.
-    Phối hợp với các Phòng/ Ban liên quan để cấp lại các bản sao Hợp đồng mua bán/ Phụ lục Hợp đồng/ Biên bản bàn giao/ Hóa đơn…theo yêu cầu khách hàng.
-    Giải quyết các khiếu nại khách hàng liên quan đến công tác bàn giao sản phẩm.
-    Hướng dẫn thủ tục và xây dựng nhà ở theo quy đinh cho khách hàng (các dự án phát triển nhà ở).
-    Phối hợp với các Phòng/ Ban liên quan để triển khai hoàn tất các hồ sơ xây dựng nhà ở, phát hành thông báo khởi công nhà ở, phát hành thông báo khởi công nhà ở theo quy định cho khách hàng (các dư án phát triển nhà ở).
-    Tiếp nhận và kiểm tra các hồ sơ cá nhân của khách hàng để thực hiện thủ tục cấp Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng.
-    Bàn giao Giấy chứng nhận quyền sở hữu bất động sản cho khách hàng và thực hiện thủ tục thanh lý hợp đồng theo quy định
-    Lập phương án xử lý nợ trễ hạn, theo dõi các trường hợp đơn phương thanh lý hợp đồng, xả bán do khách hàng vi phạm thanh toán.
-    Triển khai khảo sát và đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ.
-    Lập các đề xuất về các phương án giải quyết và theo dõi, triển khai cho khách hàng thực hiện theo đúng nội dung đề xuất đã được Ban Tổng Giám đốc duyệt.
-    Tổng hợp, thống kê và báo cáo định kỳ/ đột xuất công việc thực hiện.
-    Thực hiện công việc khác theo sự phân công của cấp trên

QUYỀN LỢI:
- Lương thưởng hấp dẫn, cơ hội thăng tiến cao.
- Môi trường làm việc ổn định và chuyên nghiệp.
- Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và các phúc lợi có liên quan theo quy định công ty và pháp luật hiện hành.
 

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
  • 1. Nộp hồ sơ trực tiếp hoặc qua bưu điện, đến: Tập Đoàn Hưng Thịnh, số 110-112 Trần Quốc Toản, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3 TP.HCM (ghi rõ vị trí dự tuyển bên ngoài hồ sơ)

    2. Gởi email hồ sơ đến:
    PHÒNG TUYỂN DỤNG [email protected]

  • Hồ sơ bao gồm:

    - Đơn/ Thư ứng tuyển
    - Mẫu Thông tin dự tuyển của Tập đoàn Hưng Thịnh (Download tại đây) hoặc CV cá nhân.
    - Các văn bằng chứng chỉ có liên quan

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

110 - 112 Trần Quốc Toản , P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

63 Trung Hòa, P.Trung Hòa, Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - Khu dân cư Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, Tỉnh Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535 279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng trệt Khu A, Chung cư Vung Tau Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng