Lãnh đạo tập đoàn Hưng Thịnh tham gia khóa đào tạo về OKR – thấu hiểu vì mục tiêu chung

Văn hóa doanh nghiệp | 28-10-2022

Tập thể Lãnh đạo và Quản lý cấp cao của Tập đoàn Hưng Thịnh vừa tham dự chuyến đào tạo về OKR nhằm thay đổi tư duy, xây dựng văn hóa thấu hiểu xuyên suốt vì mục tiêu chung trên hành trình “vì một cộng đồng hưng thịnh”.


Chương trình diễn ra tại Wyndham Garden Cam Ranh Resort, từ ngày 22-24/10 với nhiều hoạt động và chia sẻ ý nghĩa đã thực hiện sứ mệnh kết nối tập thể Lãnh đạo, thắt chặt tình đoàn kết, và thay đổi tư duy quản trị điều hành vì mục tiêu phát triển lâu dài của Tập đoàn Hưng Thịnh.


Trọng tâm của chuyến đào tạo là buổi chia sẻ về OKR – phương pháp quản lý theo mục tiêu giúp liên kết nội bộ tổ chức và các cá nhân trong công ty để đảm bảo được rằng tất cả thành viên đang đi đúng hướng mục tiêu đã đề ra. Trên thực tế, đây cũng chính là triết lý “DO BUSINESS – THẤU HIỂU VÌ MỤC TIÊU CHUNG” mà Chủ tịch Tập đoàn luôn nhắc nhở trong suốt nhiều năm qua. 


Anh David Tân Nguyễn – Chủ tịch BrainGroup, chuyên gia về OKR chia sẻ: “Một công ty lớn có mục tiêu lớn và tầm nhìn lớn thì phải có văn hóa vững mạnh được xây dựng dựa trên sự thấu hiểu – kết nối – phối hợp làm việc vì mục tiêu chung. Có như vậy thì Tập đoàn mới có thể là một khối thống nhất, vượt qua thách thức của hiện tại và tương lai. Tất cả chúng ta là công ty chứ không phải “tôi và công ty”.” 


Chuyên gia cũng khẳng định, OKR không chỉ là một phương pháp quản trị, mà còn là tư duy làm việc của doanh nghiệp. Mỗi cá nhân trong tổ chức phải cùng nhìn về một hướng, thấu hiểu xuyên suốt như một QUẢ CẦU PHA LÊ. Đây chính là sự thấu suốt trong mục tiêu, rõ ràng về vai trò và chức năng của mỗi bộ phận, và quan trọng nhất, chính là sự THẤU HIỂU lẫn nhau và THẤU HIỂU MỤC TIÊU CHUNG.


Chủ tịch Nguyễn Đình Trung chia sẻ: “Chúng ta phải nhìn thấu suốt quả cầu pha lê của Tập đoàn, mục tiêu của chúng ta là gì, từ đó tất cả phối hợp với nhau cùng hành động. Đó chính là văn hóa “Thấu hiểu” mà Lãnh đạo phải là người tiên phong. Tôi mong muốn sau buổi này chúng ta học hỏi, có thêm năng lượng, kinh nghiệm cuộc sống để thay đổi mindset và trở nên mạnh mẽ hơn, vượt qua những thách thức từ bối cảnh kinh tế chung và đưa Tập đoàn phát triển lâu dài, vững mạnh”.


Một số hình ảnh trong chuyến đào tạo vừa qua:

























TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng