PropertyX 3 năm liên tiếp là Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu

Tin Công ty thành viên | 19-11-2021

Ngày 18/11/2021, Công ty Cổ phần Property X (PropertyX) được xướng tên “Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu Việt Nam” tại Lễ Vinh danh Bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021. Đây là năm thứ ba liên tiếp PropertyX được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn và trao tặng ở hạng mục này.

 

Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu

Ông Trương Anh Tú – Phó Tổng Giám đốc PropertyX (thứ 2 từ phải sang) nhận chứng nhận “Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021”

 

Bất động sản được xem như xương sống của nền kinh tế, đóng vai trò là một trong những động lực thúc đẩy tăng trưởng tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới. Mặc dù trải qua nhiều biến động và thách thức từ các đợt dịch Covid-19 kéo dài nhưng PropertyX đã chủ động đưa ra các mô hình linh hoạt để sống chung với đại dịch nhưng vẫn đạt kết quả cao và bền vững.


Năm 2021, PropertyX bứt phá mạnh mẽ khi giới thiệu ra thị trường liên tiếp các dự án tiêu biểu tại nhiều tỉnh, thành như: Bien Hoa Univer Complex (Đồng Nai), Lavita Thuan An (Bình Dương), Moonlight Centre Point (TP.HCM), New Galaxy Nha Trang (Khánh Hòa), Richmond Quy Nhon (Bình Định) với tổng số gần 8.000 sản phẩm. Các dự án do PropertyX phân phối được thị trường hấp thụ tốt, kể cả trong bối cảnh thị trường chung bị chậm lại do dịch Covid-19. Hơn thế nữa, vượt lên trên những khó khăn, PropertyX đã không ngừng mở rộng quy mô với đội ngũ 2.000 nhân sự cùng 12 sàn giao dịch tại TP.HCM và khắp các tỉnh, thành trên cả nước.


Bằng việc cung cấp các sản phẩm, dịch vụ tốt nhất, mang lại giá trị bền vững cho khách hàng và đáp ứng được các tiêu chí đánh giá sát sao từ Hội đồng thẩm định, PropertyX đã được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn là “Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021”. Giải thưởng nhằm tôn vinh những giá trị thực và ghi nhận những cống hiến của doanh nghiệp trên thị trường bất động sản Việt Nam.

Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu

Chứng nhận “Nhà phân phối bất động sản tiêu biểu Việt Nam 2021”

 

Trước đó, vào ngày 26/3/2021, Công ty cổ phần PropertyX đã được xướng tên “Sàn giao dịch Bất động sản tốt nhất năm 2020” do Tạp chí điện tử Bất động sản Việt Nam (Reatimes) và Viện Nghiên cứu Bất động sản Việt Nam (VIRES) tổ chức bình chọn tại Lễ Vinh danh thương hiệu Bất động sản dẫn đầu năm 2020 – 2021 tại Hà Nội.

 

Chương trình bình chọn Bất động sản tiêu biểu Việt Nam được tổ chức thường niên bởi Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư từ năm 2017. Chương trình năm nay gồm 11 hạng mục, dưới sự đánh giá khách quan, công tâm của Hội đồng thẩm định là đại diện lãnh đạo cơ quan quản lý nhà nước, các chuyên gia bất động sản uy tín, lãnh đạo các công ty tư vấn và định chế tài chính có nhiều năm kinh nghiệm tại thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế.
 

Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự đón nhận những giải thưởng quan trọng trong chương trình bình chọn năm nay:
-   CÔNG TY CỔ PHẦN PROPERTY X: NHÀ PHÂN PHỐI BĐS TIÊU BIỂU VIỆT NAM 2021
-   CÔNG TY CỔ PHẦN HƯNG THỊNH LAND: NHÀ PHÁT TRIỂN BĐS XUẤT SẮC VIỆT NAM 2021

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng