Qua báo Tiền Phong, Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ đồng bào miền Trung 500 triệu đồng

Thông tin báo chí | 05-11-2020

TPO - Sáng 22/10, bà Nguyễn Hoàng Anh, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh đã thay mặt Tập đoàn đến Ban Đại diện Báo Tiền Phong tại TPHCM trao số tiền 500 triệu đồng, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lụt tại tỉnh Hà Tĩnh.

Theo bà Nguyễn Hoàng Anh, đây là việc làm thể hiện tinh thần tương thân tương ái của Tập đoàn Hưng Thịnh, đồng lòng cùng cả nước chia sẻ với những thiệt hại, mất mát đau thương khi bão lụt đang hoành hành ở các tỉnh miền Trung. Thông qua báo Tiền Phong, Tập đoàn Hưng Thịnh mong muốn số tiền này sẽ được trao tận tay cho các hoàn cảnh khó khăn ở tỉnh Hà Tĩnh.

 

Qua báo Tiền Phong, Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ đồng bào miền Trung 500 triệu đồng
Bà Nguyễn Hoàng Anh, đại diện Tập đoàn Hưng Thịnh trao biển tượng trưng 500 triệu đồng cho ông Lý Thành Tâm,
Trưởng Ban Đại diện Báo Tiền Phong tại TPHCM, ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lụt tại tỉnh Hà Tĩnh.


Chúng tôi mong muốn báo Tiền Phong sẽ hỗ trợ bà con Hà Tĩnh tái lập cuộc sống sau lũ lụt. Đỉnh lũ qua rồi, bà con đã được cứu đói nhưng sinh kế tương lai mới là điều quan trọng. Việc cứu trợ nên căn cứ vào thực tế hoàn cảnh của bà con”, bà Hoàng Anh nói.


Thay mặt báo Tiền Phong, nhà báo Lý Thành Tâm, Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban đại diện báo Tiền Phong tại TPHCM cảm ơn nghĩa cử tốt đẹp của Tập đoàn Hưng Thịnh trước hoạn nạn khó khăn của đồng bào miền Trung. Ông Lý Thành Tâm cho biết, báo Tiền Phong có trách nhiệm trước số tiền mà Hưng Thịnh trao tặng bằng cách khẩn trương  phối hợp với Tỉnh Đoàn Hà Tĩnh, lên kế hoạch cụ thể, về những nơi khó khăn nhất ở 2 huyện Cẩm Xuyên, Thạch Hà để trao tận tay món quà nghĩa tình cho bà con.


Được biết, số tiền 500 triệu đồng mà Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão lụt tại tỉnh Hà Tĩnh nằm trong tổng số tiền mà Tập đoàn Hưng Thịnh và cán bộ nhân viên của Tập đoàn ủng hộ cho đồng bào một số tỉnh miền Trung là 5.283.550.000 đồng.

Cụ thể, ngoài số tiền 4 tỷ đồng từ Tập đoàn, tập thể cán bộ nhân viên của Hưng Thịnh cũng đã quyên góp được gần 1,3 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt tàn phá nặng nề. Trước đó, toàn thể cán bộ nhân viên Tập đoàn Hưng Thịnh tại tất cả các văn phòng Bắc Trung Nam đã cùng nhau quyên góp tự nguyện để chung tấm lòng hướng về khúc ruột miền Trung.

 

Qua báo Tiền Phong, Tập đoàn Hưng Thịnh ủng hộ đồng bào miền Trung 500 triệu đồng
Tập thể cán bộ nhân viên của Hưng Thịnh đã quyên góp được gần 1,3 tỷ đồng để ủng hộ đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt tàn phá nặng nề.

 

Tính đến sáng 22/10, lũ lụt tại các tỉnh miền Trung đã làm 133 người chết, 22 người mất tích và hơn 200.000 người đang phải sơ tán.

 

Theo tienphong.vn

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng