Tập đoàn Hưng Thịnh lần thứ 3 liên tiếp được vinh danh tại giải thưởng quốc tế APEA 2022

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 08-10-2022

Tối ngày 07/10/2022, tại lễ trao giải Asia Pacific Enterprise Awards 2022 (APEA), Tập đoàn Hưng Thịnh đã vinh dự góp mặt trong danh sách Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022 (Corporate Excellence Award). Đây là lần thứ 3 liên tiếp, Tập đoàn Hưng Thịnh chiến thắng ở hạng mục giải thưởng quốc tế uy tín này, ghi nhận những nỗ lực và thành tựu nổi bật trong hoạt động kinh doanh và tạo dựng giá trị tốt đẹp cho cộng đồng.



Bà Nguyễn Thị Hoàng Anh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh nhận giải Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2022 (Corporate Excellence Award)


Vượt lên nhiều thách thức, biến động của kinh tế thị trường, Tập đoàn Hưng Thịnh vẫn đạt được những kết quả kinh doanh ấn tượng, duy trì nhịp tăng trưởng ổn định qua từng năm. Cụ thể, năm 2021, Tập đoàn Hưng Thịnh bứt tốc với nhiều dự án lớn tại các tỉnh thành như: TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Nha Trang, Bình Định… với tổng số gần 9.000 sản phẩm được đưa ra thị trường. Có thể nói, đây là những bước đệm quan trọng để Tập đoàn tiếp tục thực hiện những kế hoạch và chiến lược đột phá trong năm 2022 và những năm tiếp theo. 


Năm 2022, Tập đoàn tiếp tục triển khai chiến lược tái cấu trúc, đổi mới và hoàn thiện hệ sinh thái đa dạng khép kín. Với giá trị cốt lõi xoay quanh bất động sản, đầu năm nay Hưng Thịnh đã chính thức ra mắt "Thành phố bán đảo du lịch thương mại thông minh đẳng cấp quốc tế" MerryLand Quy Nhơn với tổng mức đầu tư giai đoạn I lên tới gần 2,5 tỷ USD. MerryLand Quy Nhơn góp phần nâng tầm trải nghiệm du lịch tại thành phố biển với khách sạn 5 sao Marriott Quy Nhon Resort & Spa, bộ sưu tập biệt thự nghệ thuật Hollywood Hills by YOO Inspired by Starck, quảng trường nhạc nước có tổng diện tích lớn nhất và dài nhất Việt Nam, hệ thống kênh đào dài nhất Việt Nam, sân golf 18 lỗ, bến du thuyền…


Song song đó, Tập đoàn Hưng Thịnh và các công ty thành viên cũng đang liên tục ra mắt dự án mới tại nhiều tỉnh thành như: Hanoi Melody Residences (Hà Nội), FiveSeasons Homes – Vung Tau Central Beach (Vũng Tàu), Moonlight Avenue (TP.HCM)…



Kỷ niệm chương và chứng nhận Doanh nghiệp xuất sắc châu Á (Corporate Excellence Award 2022)
 dành cho Tập đoàn Hưng Thịnh


Phát biểu tại lễ vinh danh, Bà Nguyễn Thị Hoàng Anh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh chia sẻ: “2022 là một năm đặc biệt đối với chúng tôi khi Tập đoàn Hưng Thịnh đánh dấu 20 năm hoạt động. Trong suốt 20 năm, chúng tôi luôn theo đuổi triết lý kinh doanh cung cấp những sản phẩm bất động sản có giá trị thực, đáp ứng nhu cầu của số đông người mua nhà và song hành với xu thế của thế giới. Đứng trước một giai đoạn phát triển mới của nền kinh tế - xã hội, Tập đoàn Hưng Thịnh cam kết tiếp tục nỗ lực để khẳng định vị thế của một tập đoàn đa lĩnh vực, huy động chuỗi giá trị và cộng hưởng nội lực của đất nước, nhằm thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, nâng cao chất lượng sống của người Việt”.



Bà Nguyễn Thị Hoàng Anh – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh phát biểu tại sự kiện


Song hành cùng bước tăng trưởng mạnh mẽ trong kinh doanh, Tập đoàn Hưng Thịnh chú trọng đầu tư chuyển đổi số, phát triển nguồn nội lực, thu hút và bồi dưỡng nhân tài với mục tiêu tạo ra một thế hệ lãnh đạo kế thừa, đủ kiến thức, kinh nghiệm, năng lực quản trị và bản lĩnh thị trường để đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong tương lai. Cùng với đó là nỗ lực thực hiện các hoạt động xây dựng điểm đến, phát triển địa phương, các chương trình an sinh xã hội hỗ trợ cộng đồng.


APEA là giải thưởng doanh nghiệp uy tín hàng đầu khu vực Châu Á, được tổ chức bởi Enterprise Asia. Với chủ đề “Kết nối - Hội tụ - Tôn vinh”, giải thưởng năm nay công nhận những doanh nghiệp và doanh nhân có thành tích nổi bật với những phẩm chất và thành quả vượt trội, xây dựng những doanh nghiệp thành công song song với việc tạo ra các giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, năm 2022 đánh dấu cột mốc 16 năm có mặt ở khu vực châu Á và 6 năm đánh giá những doanh nghiệp tại Việt Nam của APEA.


APEA công nhận và tôn vinh các nhà lãnh đạo xuất sắc kể từ năm 2007, đồng thời vinh danh các doanh nghiệp với những thành tựu đáng kể với bốn hạng mục - Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á, Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh, Thương hiệu truyền cảm hứng và Doanh nhân xuất sắc Châu Á.





TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng