Hưng Thịnh Land năm thứ hai liên tiếp nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng”

Tin Công ty thành viên | 02-12-2022

Ngày 30/11/2022 tại khách sạn Caravelle, TP.HCM, Hưng Thịnh Land lần thứ hai liên tiếp được The Saigon Times tôn vinh “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2022”. Đây là giải thưởng dành cho doanh nghiệp có đóng góp tích cực vào sự phát triển chung của nền kinh tế và hoàn thành trách nhiệm xã hội, hướng đến sự phát triển bền vững vì cộng đồng.


Ông Trần Minh Hùng (bìa phải), Tổng biên tập Tạp chí Kinh tế Sài Gòn và ông Phạm Hữu Chương, Phó Tổng biên tập Tạp chí Kinh Tế Sài Gòn trao giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2022” cho bà Vũ Thị Ngọc Huệ – Phó Tổng Giám đốc Hưng Thịnh Land.

 


Bằng khen và cúp giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2022” dành cho Hưng Thịnh Land.


20 năm kiên định với tầm nhìn trở thành nhà phát triển bất động sản hàng đầu trong hành trình kiến tạo những giá trị mới - thông minh, vì một cuộc sống thịnh vượng và bền vững, Hưng Thịnh Land luôn tập trung mọi nguồn lực để thực hiện mục tiêu xây dựng một thương hiệu bất động sản uy tín, khẳng định vị thế dẫn đầu tại thị trường Việt Nam. Hưng Thịnh Land đã và đang phát triển 59 dự án đa dạng về loại hình và phân khúc, cung cấp ra thị trường trên 30.000 sản phẩm, tạo dựng chốn an cư cho cộng đồng. 9 tháng đầu năm 2022, Hưng Thịnh Land đã tích cực đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh với hơn4.100 sản phẩm được thị trường đón nhận. 


Đại diện các đơn vị nhận giải thưởng “Doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2022”.


Song song đó, các hoạt động vì cộng đồng cũng được doanh nghiệp duy trì suốt nhiều năm qua với tổng kinh phí lên đến hơn 1.000 tỷ đồng. Hàng năm, doanh nghiệp đều đặn ủng hộ các hoạt động xã hội như: Quỹ vì người nghèo, xây nhà tình thương, hỗ trợ kinh phí, lương thực cho đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai; tổ chức các chuyến từ thiện “Xuân yêu thương” trao tặng nhiều phần quà giá trị cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn; đặc biệt là các hoạt động chung tay cùng cả nước đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 trong 2 năm qua với hơn 200 tỷ đồng…

 

Hưng Thịnh Land cũng là một trong những đơn vị luôn tích cực tham gia phát triển nền thể thao nước nhà, đặc biệt là bóng đá. Doanh nghiệp thường xuyên tài trợ cho các giải đấu lớn, thưởng nóng các đội tuyển nam và nữ trong các trận cầu quan trọng, dành nguồn lực để hỗ trợ đào tạo tài năng trẻ cho bóng đá Việt Nam. Cùng với đó là các chương trình tài trợ cho giáo dục, y tế, các kế hoạch xây dựng và quảng bá điểm đến để phát triển du lịch cho các vùng đất tiềm năng…


 

Hưng Thịnh Land – “Mạnh thường quân” nổi bật của bóng đá Việt Nam


Nối tiếp sứ mệnh đồng hành phát triển cùng cộng đồng, doanh nghiệp đang xúc tiến kế hoạch triển khai xây dựng 150.000 căn nhà ở xã hội, nhà ở vừa túi tiền, góp phần giải quyết bài toán an cư cho người lao động. Mới đây, giữa tháng 11/2022, Hưng Thịnh Land cũng vừa ra mắt dự án 9X Quy Nhơn – dự án đầu tiên trong chuỗi “căn hộ 9X” dành cho người trẻ, tiếp nối thành công của chuỗi “căn hộ 8X” đã tạo tiếng vang tại TP.HCM khoảng 10 năm trước.


 

Dự án 9X Quy Nhơn – dự án mới nhất do Hưng Thịnh Land phát triển tại Quy Nhơn hướng tới khách hàng trẻ mong muốn sở hữu căn hộ đầu tiên.


Tại buổi lễ, The Saigon Times đã trao chứng nhận Saigon Times CSR 2022 cho 40 doanh nghiệp thuộc đa dạng các ngành nghề. Đây đều là những doanh nghiệp coi trọng các hoạt động CSR và đóng góp tích cực cho cộng đồng trong nhiều lĩnh vực như giáo dục, y tế, xóa đói giảm nghèo, bảo vệ môi trường... Năm 2022 đánh dấu hành trình 4 năm chương trình Saigon Times CSR đồng hành cùng doanh nghiệp trong và ngoài nước trong việc lan tỏa những giá trị tốt đẹp và nhân văn đến xã hội và cộng đồng.




TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng