'Hưng Thịnh sẽ linh hoạt mở bán bất động sản nghỉ dưỡng'

Thông tin báo chí | 29-10-2021

Đại diện Hưng Thịnh nói sẽ linh hoạt trong việc triển khai, mở bán bất động sản nghỉ dưỡng nhằm giúp khách hưởng thụ cuộc sống, sinh lời tài sản.

 

Tại tọa đàm "Khơi thông nguồn lực bất động sản du lịch trong bối cảnh mới" hôm 26/10, ông Trần Quốc Dũng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh - đề cập đến khó khăn của bất động sản nghỉ dưỡng trong quý III, khi nhiều tỉnh thành siết chặt đi lại, giãn cách xã hội. Kể cả quý I, II, có thời điểm khách quốc tế thưa thớt hoặc không có, trong khi khách nội địa chỉ chiếm chưa đến 30%.

 

Tình trạng trên ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động của căn hộ du lịch (condotel). Không có nguồn thu đồng nghĩa với việc ảnh hưởng tính thanh khoản, gây khó cho các nhà đầu tư lẫn kế hoạch xây dựng, mở bán.

 

Ông cho rằng sau đại dịch, người dân quan càng quan tâm nơi ở thực sự an toàn. Hiểu tâm lý ấy, Hưng Thịnh đã thay đổi, tối ưu nhất công tác thiết kế các tòa nhà, khu du lịch có căn hộ nghỉ dưỡng, resort hay biệt thự... Tập đoàn hướng đến cuộc sống xanh, sạch và đảm bảo sức khỏe cho nhà đầu tư cũng như khách cá nhân mua bất động sản nghỉ dưỡng này.

 

Ưu tiên hàng đầu của Hưng Thịnh trong các dự án bất động sản du lịch là tối ưu các tiện ích công cộng lẫn môi trường sống; đảm bảo chủ sở hữu không chỉ là sinh lợi tài sản mà còn đem lại giá trị tinh thần tinh thần, được trải nghiệm, hưởng thụ cuộc sống, thư giãn và nạp năng lượng tích cực...

 

 

'Hưng Thịnh sẽ linh hoạt mở bán bất động sản nghỉ dưỡng'

Ông Trần Quốc Dũng - Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh.

 

Ông Trần Quốc Dũng khẳng định không bằng mọi giá xây dựng các chính sách có lợi hay cam kết lợi nhuận hấp dẫn cho nhà đầu tư. Thay vào đó nỗ lực trở thành doanh nghiệp vận hành uy tín, chuyên nghiệp, minh bạch trong các khâu.

 

Khi khách (chủ sở hữu căn hộ du lịch) tin tưởng chủ đầu tư và trao lại quyền khai thác cho thuê, Hưng Thịnh sẽ tính toán khả năng sinh lợi khi đưa vào khai thác và vận hành, đồng thời vạch rõ bài toán kinh doanh cho khách. Đôi bên sẽ bàn kỹ lợi nhuận cố định hàng năm là bao nhiêu, mức này có thể lên đến 8-10%.

 

Doanh nghiệp cũng cam kết minh bạch với khách nguồn doanh thu sau khi hạch toán, để có những khoản mềm, thu nhập thêm ngoài mức cố định. Ông Dũng khẳng định: "Nói chung trên cở sở thực tiễn, Hưng Thịnh sẽ giải bài toán kinh doanh loại hình bất động sản du lịch đối với các nhà đầu tư".

 

Ở loại hình bất động sản này, đại diện Hưng Thịnh cho rằng nên mở rộng đối tượng được quyền mua, tạo cơ hội cho nhà đầu tư nhỏ lẻ quốc tế. "Tôi nghĩ chưa triệt để vì hiện mới dừng lại ở việc cho thuê. Trong khi căn hộ chung cư vẫn có tỷ lệ bán nhất định cho người nước ngoài, thì condotel, căn hộ nghỉ dưỡng... cũng cần mở rộng cho các đối tượng trên. Đó cũng là cách thu hút đầu tư, phát triển nhanh bất động sản du lịch", ông nói.
 

'Hưng Thịnh sẽ linh hoạt mở bán bất động sản nghỉ dưỡng'

Hình ảnh thực tế khu căn hộ Quy Nhơn Melody đang bước vào giai đoạn hoàn thiện. Ảnh: Hưng Thịnh Land

 

Với mong muốn khách hàng dễ dàng tiếp cận sản phẩm đặc thù và đáp ứng tiêu chí tận hưởng cuộc sống và tiếp thêm năng lượng, đơn vị sẽ linh hoạt trong vấn đề triển khai mở bán các bất động sản nghỉ dưỡng.

 

Nói về tiến độ thanh toán, ở tọa đàm, đại diện Hưng Thịnh cam kết hỗ trợ, đồng hành khách trong việc tiếp cận với các khoản vay ngân hàng. Về dài hạn, doanh nghiệp sẽ đưa ra những chính sách cụ thể với nhà đầu tư trong lẫn ngoài nước. Thậm chí khuyến khích họ mua chung bất động sản nghỉ dưỡng để cùng khai thác, kinh doanh.

 

Đầu tiên, có thể triển khai mua chung từ quan hệ gia đình, bạn bè cho đến các nhà đầu tư bên ngoài... Ngoài hưởng thụ bất động sản đã mua tại các vùng miền tăng trưởng du lịch, nhà đầu tư có thể sinh lợi trên chính sản phẩm này. Rất nhiều người xem tài sản này là ngôi nhà thứ hai (second home), nơi lưu trú lý tưởng cho cả gia đình mỗi cuối tuần hay kỳ nghỉ mà không cần thuê phòng hay du lịch bụi. Tái tạo năng lượng, thư giãn tinh thần sau bộn bề công việc là nhu cầu cơ bản của rất nhiều người.

 

"Mong các địa phương có bất động sản nghỉ dưỡng phối hợp với các doanh nghiệp, cùng đầu tư cơ sở hạ tầng bài bản, khoa học, đến nơi đến chốn và tạo điều kiện đi lại dễ dàng cho tất cả khách hàng muốn tham quan địa phương. Có như vậy mới phát triển thực thụ căn hộ du lịch và đẩy mạnh du lịch", ông Trần Quốc Dũng

 

Hiếu Châu

Theo vnexpress.net

TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng