Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.HCM thăm và chúc mừng Tập đoàn Hưng Thịnh nhân ngày Doanh nhân Việt Nam

Tin Tập Đoàn Hưng Thịnh | 11-10-2022

Chiều ngày 11/10/2022, đại diện Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM (MTTQVN TP.HCM) đã đến thăm Tập đoàn Hưng Thịnh và chúc mừng Ban Lãnh đạo, CBNV Tập đoàn nhân kỷ niệm 18 năm ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10. 

 


Đoàn Ủy ban MTTQ VN TP.HCM thăm và làm việc với Tập đoàn Hưng Thịnh chiều ngày 11/10/2022


Tại buổi gặp gỡ, bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM chúc mừng những kết quả kinh doanh ấn tượng của Tập đoàn Hưng Thịnh trong năm qua, tạo công ăn việc làm ổn định cho hơn 5.000 cán bộ, công nhân viên trên khắp cả nước. Hàng loạt dự án nhà ở của Hưng Thịnh tại TP.HCM khi hoàn thành đã tạo dựng cuộc sống an cư cho người dân và góp phần xây dựng bộ mặt khang trang cho thành phố.


Ủy ban MTTQVN TP.HCM cũng gửi lời cảm ơn, tri ân đến những đóng góp tích cực của Tập đoàn Hưng Thịnh trong các hoạt động vì xã hội, cộng đồng. Đặc biệt, trong giai đoạn cả nước và TP.HCM gồng mình chống dịch, Tập đoàn Hưng Thịnh đã đồng hành cùng MTTQVN TP.HCM tổ chức các chương trình ủng hộ vật tư trang thiết bị y tế, xe cứu thương, quỹ vắc-xin, siêu thị 0 đồng, suất ăn cho người nghèo, chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn…


 


Ông Cao Minh Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh (thứ 3 từ phải sang) nhận hoa chúc mừng
 từ bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM (thứ 3 từ trái sang) nhân dịp ngày Doanh nhân Việt Nam


Đáp lại lời cảm ơn từ Ủy ban MTTQVN TP.HCM, ông Cao Minh Hiếu – Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Hưng Thịnh cho biết: “Chúng tôi trân trọng tình cảm của đại diện MTTQVN TP.HCM đã đến thăm doanh nghiệp nhân ngày doanh nhân Việt Nam sắp tới. Tập đoàn xác định đồng hành cùng Thành phố trong công tác chăm lo an sinh xã hội, hỗ trợ cộng đồng chính là trách nhiệm của doanh nghiệp. Thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục tích cực tham gia hưởng ứng các chương trình từ MTTQVN TP.HCM, lan tỏa tinh thần tương thân tương ái, mang yêu thương sẻ chia đến người dân có hoàn cảnh khó khăn, mong muốn góp phần tạo điểm tựa để những hộ nghèo trên địa bàn thành phố vươn tới cuộc sống ổn định và tốt đẹp hơn”.


Nối tiếp sứ mệnh đồng hành phát triển cùng cộng đồng, sau khi đại dịch Covid 19 tạm lắng, Tập đoàn Hưng Thịnh đã có những hoạt động kinh doanh định hướng phát triển bền vững. Trong đó, một trong những kế hoạch đang được đẩy mạnh triển khai là xây dựng 150.000 căn nhà ở xã hội và nhà ở vừa túi tiền, góp phần giải quyết bài toán an cư cho người lao động. 


Với Hưng Thịnh, đây cũng chính là hành trình của doanh nghiệp trong 20 năm qua, gắn liền với những dự án có giá thành vừa túi tiền, tạo dựng nơi an cư cho cộng đồng. Chia sẻ tại buổi gặp mặt, ông Cao Minh Hiếu cho biết thêm: “Với quỹ đất, năng lực kinh nghiệm và khả năng huy động toàn chuỗi giá trị bất động sản, Hưng Thịnh sẽ xây dựng 150.000 căn nhà ở xã hội – nhà ở vừa túi tiền tại TP.HCM và mở rộng ra các tỉnh thành lân cận”.


Bà Phan Kiều Thanh Hương, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQVN TP.HCM tin rằng: “Với sự hợp lực của những doanh nghiệp giàu kinh nghiệm, năng lực và tâm huyết như Tập đoàn Hưng Thịnh, người lao động sẽ sớm tiếp cận được nhiều dự án nhà ở xã hội hơn, góp phần giải quyết bài toán an sinh xã hội và thúc đẩy tăng trưởng kinh tế bền vững”.


TRỤ SỞ CHÍNH

TP.HỒ CHÍ MINH

191 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 7307 5888
Email: [email protected]
Website: www.hungthinhcorp.com.vn
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

HÀ NỘI

Tòa nhà VCCI, số 9 Đào Duy Anh, Q. Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: (024) 7307 6879
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

QUY NHƠN

Lô K20 - KDC Hưng Thịnh - Chế Lan Viên - Khu vực 3, P.Ghềnh Ráng, TP.Quy Nhơn, T.Bình Định
Điện thoại: (0256) 3535279
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

VŨNG TÀU

Tầng M, Chung cư Vũng Tàu Melody, số 149 Võ Thị Sáu, P.Thắng Tam, TP.Vũng Tàu, T.Bà Rịa - Vũng Tàu
Điện thoại: (0254) 7305019
VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN

BẢO LỘC

169A Nguyễn Công Trứ, P.2, TP.Bảo Lộc, T.Lâm Đồng